วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ส์เกาหลี My Princess

ซีรี่ส์เกาหลี My Princess

  ชื่อซีรี่ย์ : My Princess  ดูซีรี่ย์ My Princess
ชื่อภาษาไืทย :
ชื่ออื่นๆ :
นักแสดงนำ : Song Seung Hun, Kim Tae Hee, Park Ye Jin, Ryu Soo Young
จำนวนตอน : 16
ปีที่ฉาย : 2011
Official Site



My Princess

ซีรี่ส์เกาหลี My Princess

ซี รีย์โปรเจคพิเศษที่ทุกคนรอคอย การพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงชื่อดังระดับแม่เหล็กของเกาหลี ซงซึงฮอนและคิมแทฮี กับเรื่องราวสุดโรแมนติกชวนฝันของนักศึกษาสาวผู้แสนธรรมดากับนักการฑูตหนุ่ม หล่อแถมครอบครัวร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี และอะไรจะเกิดขึ้น!!! เมื่อหญิงสาวธรรมดาคนนี้ได้กลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืน พลาดไม่ได้กับตอนแรก ของ My Princess วันที่ 5 ม.ค. 2011 ทาง MBC

นักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ตอบเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเธออย่างที่คาดไม่ถึง

ใน งานแถลงข่าสำหรับละครเรื่องใหม่ My Princess ของทางสถานี MBC จัดขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 3 มกราคม และเมื่อถามเกี่ยวกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในด้านการแสดงของเธอ คิมแตฮีตอบว่า “ฉันโดนถามคำถามแบบนี้บ่อยมากค่ะ”

เธอ กล่าวว่า “ฉันรู้ตัวของฉันดีค่ะว่า ฉันขาดหลายๆ อย่างในด้านการแสดงของฉัน ฉันกำลังพยายามอย่างดีที่สุดของฉันเพื่อจะเต็มเติมในส่วนนั้นค่ะ”

อย่าง ไรก็ตามเมื่อสื่อถามความคิดของเธอเกี่ยวกับการถูกวิจารณ์สำหรับการ แสดงของเธอ สืบเนื่องมาจากเพราะว่าเธอหน้าตาดี ซึ่งคิมแตฮีตอบอย่างชาญฉลาดว่า “อย่างน้อยฉันก็มีหน้าตาที่ดูดีแทน” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับสื่อทุกคน

ตอนแรกของละครเรื่องนี้จะออกอาอากาศในวันที่ 5 มกราคมนี้

ใน รายการ Section TV Entertainment ของทางสถานี MBC ที่ไปเยี่ยมกองถ่ายทำเรื่อง My Princess ของทางสถานี MBC ที่คิมแตฮี (Kim Tae Hee) นำแสดง และเธอได้อธิบายถึงเบื้องหลังของ Hoot ของวง SNSD เวอร์ชั่นของเธอในพรีวิวของละคร

ใน การสัมภาษณ์คิมแตฮีสารภาพว่า “มันเป็นท่าเต้นที่ดีกว่าการเต้นแบบโรบินฮู้ดแบบนั้นค่ะ เมื่อตอนที่ฉันฝึกเต้น ฉันพยายามย้ำกับตัวเองว่า “ฉันคือสมาชิกวง SNSD ค่ะ”

My Princess My Princess My Princess


My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess

My Princess My Princess ดู My Princess ตอนแรกที่นี่เลย ดูซีรี่ย์ My Princess
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...