วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์เกาหลี Love Story In Harvard

  ชื่อซีรี่ย์ : Love Story In Harvard  ดูซีรี่ย์ Love Story In Harvard
ชื่อภาษาไืทย : กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด
ชื่ออื่นๆ :
นักแสดงนำ : Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin, Kim Min
จำนวนตอน : 16
ปีที่ฉาย : 2004
Official Site



 



ละคร เกาหลีสุดโรแมนติกทางช่อง 7 สี ของ SBS Production (ประเทศเกาหลี) ละครเรื่องนี้ จะพาคุณผู้ชมบินข้ามฟ้าไปสัมผัสปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง หนุ่มนักศึกษาวิชากฎหมาย ที่ทุกห้องหัวใจเต็มไปด้วยพลังแห่งความรัก กับ หญิงสาวนักศึกษาแพทย์ ผู้ที่มีอุดมการณ์แกร่งกล้า ท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม และ มนต์เสน่ห์ของ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ในภาพยนตร์ซีรีส์แนวรักโรแมนติกเข้มข้นที่เคยสร้างความประทับใจสูงสุดมาแล้ว ในประเทศเกาหลี “กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด” (LOVE STORY IN HARVARD)
“LOVE  STORY  IN  HARVARD”  เป็นการประชันบทบาทครั้งสำคัญของ 2 นักแสดงชื่อดัง  คิม แรวอน ( Kim Rae Won)  พระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เคยฝากเสียงหัวเราะไว้ในภาพยนตร์แนว โรแมนติกคอเมดี เรื่อง “จับนายตัววุ่นมาแต่งงาน” (MY LITTLE BRIDE) กับ  คิม แตฮี (Kim Tae Hee) นักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่ผันตัวเองจากนางร้ายมารับบทนางเอกในภาพยนตร์ซีรีส์ เรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ร่วมด้วย ลี จุงจิน( Lee Jung Jin) และ คิมมิน ( Kim Min)
 เรื่องย่อ : Love Story In Harvard กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด
      สัมผัส ปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ที่ก่อตัวขึ้น ระหว่างหนุ่มนักศึกษาวิชากฎหมายที่ทุกห้องหัวใจเต็มไปด้วยพลังแห่งความรัก กับสาวนักศึกษาแพทย์ที่มีอุดมการณ์แกร่งกล้า ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามและมนต์เสน่ห์ของ ฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก
คิมฮอนวู ตัดสินใจเรียนต่อทางด้านกฎหมายที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด  วันแรกที่ คิม ฮยุน วู มาถึงอเมริกา เขาเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งและได้พบกับ ลี ซู อิน ที่เข้าห้องผิด บุกเข้ามาทักทายขณะที่เขากำลังอาบน้ำ เขาเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงอย่างว่า และเมื่อเขาเข้าเรียนที่ Harvard เขาได้พบเธออีกครั้งที่มหาวิทยาลัย เขาแปลกใจว่า ทำไม ซู อิน ถึงเข้ามาให้บริการลูกค้าถึงในมหาวิทยาลัย และคอยตามแกล้งเธออยู่เสมอ
  
     ฮอนวู ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพักนักศึกษาHarvard  ซึ่งอาศัยรวมกัน 5 คน โดยหนึ่งในนั้น มี จองมิน หรือ อเล็กซ์  เพื่อนร่วมชั้นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีผู้มีความสามารถสูงและมั่นใจในตัว เองมาก ส่วน ฮอนวู พบว่าตัวเองนั้นยังไม่มีความสามารถพอเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมชั้น เขาได้รับการกดดันและการดูหมิ่นจากอาจารย์ผู้สอนเป็นอย่างมาก ขณะที่ จองมิน กลับได้รับการยอมรับจากอาจารย์และเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ
ใน งานเลี้ยงนักศึกษาใหม่ ฮอนวู ได้พบกับ ซูอิน อีกครั้ง การพบกันครั้งนี้ทำให้เขารู้ว่า แท้จริงแล้ว ซูอิน คือ นักศึกษาแพทย์ฝึกหัดของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดเช่นกันแท้จริงแล้ว ลี ซู อิน เป็นนักศึกษาแพทย์ฝึกหัด เนื่องจากปัญหาฐานะทางบ้าน เธอจึงทำงานพิเศษเพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน เธอไปงานเลี้ยงนักศึกษาใหม่ของ Harvard Law School ในฐานะผู้ดูแลสุขภาพของแขกคนหนึ่ง ชายคนนี้เกิดอาการหัวใจวาย ลี ซู อินได้ปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเขาไว้ ทั้ง ฮยุน วู และ Alex ซึ่งอยู่ในงานเลี้ยงนี้ด้วย ประทับใจในตัว ซูอิน มาก
    
      ซู อินรับงานเพิ่มเป็นที่ปรึกษาด้านภาษาอังกฤษให้กับ ฮยุน วู ทั้งสองได้พบกันบ่อยขึ้น ใกล้ชิดและเข้าใจกันมากขึ้น ซูอินมีเหตุต้องย้ายออกจากหอพักกระทันหัน Alex ซึ่งเริ่มมีใจให้เธอ ได้ชวนเธอมาอยู่ที่ห้องว่างในบ้าน (ที่แชร์กันอยู่กับ ฮยุนวู) โดยซูอินจะมีหน้าที่ทำอาหารให้กับทุกคนที่อยู่ในบ้านนั้น ซูอินตอบตกลง เมื่อซูอินย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ชายหนุ่มทั้งสองพยายามใกล้ชิดและสานสัมพันธ์กับซูอิน การชิงไหวชิงพริบ หักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างสองหนุ่มจึงเริ่มเกิดขึ้น
ที่ ร้านอาหาร ซูอิน พยายามช่วยชีวิตชายคนหนึ่งที่หมดสติโดยไม่รู้สาเหตุ เขาหยุดหายใจไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซูอินพยายามช่วยชีวิตโดยการเจาะหลอดเลือดเพื่อช่วยการหายใจ แต่กลับกลายเป็นปัญหาเพราะนักศึกษาแพทย์ฝึกหัดยังไม่มีสิทธิทำแบบนี้ได้ เธอถูกขอให้ลาออกจากการเป็นนักศึกษาแพทย์ สร้างความเสียใจให้เธอมาก ฮยุนวูได้ใช้วิธีทางกฏหมายเพื่อช่วยเธอไว้ได้ เธอจึงได้เรียนต่อ ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองยิ่งก้าวหน้าไปมาก
   
     ฮยุนวู พา ซูอินไปเที่ยวทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติค ทั้งสองได้มีความสัมพันธ์กัน แต่วันรุ่งขึ้น ซูอินกลับทิ้งจดหมายลา เพื่อไปเป็นอาสาสมัครแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ในทวีปอเมริกาใต้ เพราะเป็นเจตนารมณ์ของการสมัครเข้าศึกษาในสาขานี้มาตั้งแต่แรก เธอยอมทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งชายผู้เป็นที่รัก  สร้างความปวดร้าวใจให้กับ ฮอนวู เป็นอย่างมาก
หลัง จากที่ ฮยุนวู เรียนจบ ในสาขาวิชากฎหมายตามที่ตั้งใจ เขาตัดสินใจเดินทางกลับเกาหลี และเปิดสำนักงานกฎหมายในกรุงโซล ส่วนเรื่องหัวใจนั้น นับตั้งแต่ที่ ซูอิน จากไปเขาไม่เคยเปิดใจให้กับผู้หญิงคนใหม่เลย ขณเะที่ Alex ซึ่งได้หมั้นกับ ยู จิน อา ( Kim Min) ลูกสาวเจ้าของบริษัท กฎหมายชื่อดังของอเมริกา ได้เดินทางมาโซลเพื่อทำงานในฐานะทนายให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วน ซูอิน ได้รับคำสั่งให้กลับมาเป็นแพทย์ประจำอยู่ที่กรุงโซลเช่นกัน
  
     ฮยุ นวูจะให้อภัยซูอินที่ทิ้งเขาไปหรือไม่   Alex ผู้ยังคงมั่นคงในรักที่มีต่อซูอินจะทำอย่างไร ในเมื่อเขามีคู่หมั้นแล้ว ทั้งซูอิน และ ฮยุนวู เข้าไปเกี่ยวพันกับการฟ้องร้องเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อม และ คดีฆาตรกรรม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป หาคำตอบได้จาก Love Story in Harvard
รายชื่อนักแสดง : Love Story In Harvard กฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด


   คิม แรวอน ( Kim Rae Won) รับบท  คิม ฮอน วู (Kim Hyung Woo)
หนุ่มนักศึกษาวิชากฎหมาย
ผู้ข้ามน้ำ ข้ามทะเล มาเพื่อเรียนกฎหมายใน  Law School ของ Harvard University มหาวิทยาลัยชั้นนำของโ
     คิม แตฮี  (Kim Tae Hee)  รับบท  ลี ซู อินLee Soo In
สาวนักศึกษาแพทย์ฝึกหัด ของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด
ผู้ที่มีอุดมการณ์แกร่งกล้า แต่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี เธอจึงต้องทำงานพิเศษหลายอย่าง เพื่อแบ่งเบาภาระของครอบครัว
 

   ลี จุงจิน( Lee Jung Jin)   รับบท ฮอง จอง มิน Hong Jung Minจองมิน หรือ อเล็กซ์  เพื่อนร่วมชั้นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ของ คิม ฮอน วู ที่ต้องแข่งขันกันทั้งเรื่องการเรียน และเรื่องความรัก
  


   คิมมิน ( Kim Min) Yoo Gina รับบท ยู จินอา
ยูจินอา ลูกสาวคนสวย ของทนาย ยู เจ้าของบริษัทกฎหมายชื่อดังของอเมริกา
ข้อมูลจาก :popcornfor2.com
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...