วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรี่ส์เกาหลี Boys Over Flowers f4 รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

Boys Over Flowers


เรื่องย่อ Boys over Flowers (F4)

เรื่อง ราวของ กึม จันดี เด็กสาวธรรมดาซึ่งมีฐานะยากจนแต่เป็นคนที่ร่าเริงสดใส มีพ่อแม่ประกอบอาชีพซักแห้งเสื้อผ้า อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ไปช่วยเหลือเด็กหนุ่มในโรงเรียนขินฮวาจนกกลายเป็นฮีโร่ และต่อมาเธอได้ร้บอุปการะจากคนนิรนามให้ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนมัธยมชินฮวา โรงเรียนสำหรับลูกของคนรวยระดับประเทศเรียนกัน

ถึงแม้เธอไม่อยาก ย้ายไปแต่พ่อแม่ของเธอปรารถนาอยากให้ กึมจันดี ได้พบแต่สิ่งดีๆ เธอจึงตัดสินใจไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนั้นและเธอก็ชื่นชอบการว่ายน้ำจึงเป็น สิ่งเดียวที่เธอขอบมากที่สุดในโรงเรียนแห่งนี้เพราะเธอสามารถว่ายน้ำได้และ ใฝ่ฝันอยากเป็นนักว่ายน้ำในอนาคตในโรงเรียนชินฮวา แห่งนี้ มี 4 หนุ่ม F4 ที่นักเรียนทุกคนชื่นชอบและนับถือ โดยในกลุ่มนี้ประกอบไปด้วย กู จุนพโย หัวหน้ากลุ่มลูกชายเจ้าของธุรกิจบริษัทชินฮวาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ผู้มักจะให้ใบแดงกับนักเรยนในโรงเรียนที่เขาไม่ชอบปรือทำตัวไม่ถูกใจเขา สมาชิกคนที่สองคือ จีฮู หนุ่มเจ้าเสน่ห์อดดีตหลานชายประธานาธิบดีเกาหลี อีกหนุ่มหนึ่งใน F4 คือ โซจียอง หนุ่มนักศิลปะผู้มีชื่อเสียงทาด้านศิลปะเซรามิค และหนุ่มคนสุดท้ายคือ ซงอูบิน

กึมจันดี ไม่มีเพื่อนสนิทในโรงเรยนเลยเพราะโรงเรียนแห่งนี้มีแต่คนรวยๅ แต่เธอรู้สึกดีเมื่อได้มีโอกาสรู้จักกับ จีฮู F4 หนึ่งใน อย่างไรก็ตามอยู่มาวันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนหญิงห้องเดียวกัน ที่ทำไอศกรีมหกใส่ กูจุนพโย ในเวลาต่อมา กึมจันดี ได้รับใบแดงจากเขา เธอจึงถูกทุกคนในโรงเรียนกลั่นแกล้งตลอดเวลา แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากจีฮู

ทางด้าน กูจุนพโย ผู้ให้ใบแดงก็คิดว่า กึมจันดี คงจะทนไม่ไหวที่เธอถูกกลั่นแกล้งหลายครั้งหลายหน จนกระทั่ง กึมจันดี ทนไม่ได้และมาพบกับ กูจุนพโย ในที่สุด เธอสั่งสอนเขาด้วยท่าเตะไม้ตายเตะใส่หน้า กูจุนพโย จนล้มกลิ้ง พร้อมกับบอกว่าเธอไม่กลัวเขากึมจันดี รู้สึกมีใจให้กับ จีฮู ชายหนุ่มมาดขรึมที่ใจดี แต่ในทางเดียวกัน กูจุนพโย ก็เริ่มชอบเธอแบบปากไม่ตรงกับใจและพยายามปรับตัวเข้าหา กึมจันดี เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรโปรดติตามกันได้ในละครสุดฮอตฮิตอีกเรื่องหนึ่งใน เอเชีย กับละครเรื่องนี้ Boys over Flowers

รายชื่อนักแสดง
กึมจันดี นำแสดงโดย คู ฮเยซอน
กึมจันดี เป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง พ่อแม่ของเธอประกอบอาชีพเปิดร้านบริการซักรีด เธอเป็นนักว่ายน้ำของ โรงเรียนแต่ก็ไม่มีสระว่ายนำให้ว่าย อยู่มาวันหนึ่งขณะที่นำเสื้อ ไปส่งที่โรงเรียนมัธยมชินฮวา โรงเรียนระดับท็อปที่ลูกไฮโซเข้าเรียนกัน และด้วยความบังเอิญ จันดี ได้ไปช่วยเหลือเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังจะกระโดดตกตาย งานนี้ทำเอา จันดี โด่งดังไปทั่วเกาหลี ว่าเป็นสาวฮีโร่ของประเทศ จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้เธอได้รับการเชื้อเชิญให้เข้าเรียนในโรงเรียนดังกล่าวในฐานะนักกีฬา ว่ายน้ำ ถึงแม้ว่าโรงเรียนแห่งนี้ดูจะหรูหราเกินไปสำหรับเธอ แต่เธอก็เรียนต่อที่นี่เพราะมีสระว่ายน้ำให้เธอได้ว่ายน้ำเล่นและเป็นเพราะ ว่า พ่อแม่ของเธอ อยากให้คบหากับเพื่อนคนรวยด้วย อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนด้วยกันจนถูกได้ใบแดงจาก F4 กลุ่มชายหนุ่มสี่คน และได้รับใบแดงในเวลาต่อมา คนในโรงเรียนต่างพารุมแกล้งเธอจนเธอหนีมาอยู่ที่ระเบียงบันไดโรงเรียน และได้มีโอกาสรู้จักกับ จีฮู และได้มีใจให้กับเขาในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม กู จุนพโย ก็เปิดเผยความรู้สึกที่ชอบ จันดี เช่นกันจนในที่สุดทั้งคู่ก็มีใจให้กันและกันถึงต้องพบกับอุปสรรคหลายอย่างก็ ตาม 

กู จุนเพียว นำแสดงโดย ลีมินโฮ
กู จุนพโย เป็นหัวหน้ากลุ่ม F4 และเป็นลูกชายของนักธุรกิจเจ้าของเครือข่ายบริษัทชินฮวากรุ๊ป ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี เขาได้รับ การเลี้ยงดูมาอย่างดีแต่ก็ไม่เคยได้รับความสุขที่แท้จริงจากพ่อแม่ ที่ไม่มีเวลาให้เขา เขาเป็นลูกชายมหาเศรษฐี และมักจะถูกลักพาตัวหลายครั้ง เขามีศิลปะป้องกันตัวรู้จักดูแลตัวเอง แต่ไม่สามารถว่ายน่ำได้เพราะครั้งหนึ่งเขาเคยจมน้ำ ตอนที่ถูกลักพา ตัวสมัยเด็กๆ จุนพโย มีพี่สาวคนหนึ่งชื่อ จุนฮี ซึ่งเขาให้ความเกรงกลัวกับพี่คนนี้มาก ถึงแม้ว่าเขาจะพูดได้ถึงห้าภาษา แต่เขาไม่เก่งในเรื่องการใช้ภาษาเกาหลีเท่าไหร่นัก เมื่อเขาได้ มีโอกาสรู้จัก กับ กึมจันดี และเริ่มเปิดใจให้กับเธอ เขาทำทุกอยากเพื่อเธอแต่ก็รู้สึกหึงหวงเธอเมื่อเห็นเธออยู่กับ จีฮู หนึ่งในแก๊งค์ F4 

จีฮู นำแสดงโดย คิมฮยอนจุง
จีฮู ชายหนุ่มรูปงามเคร่งขรึมและมีเสน่ห์หนึ่ง ในสมาชิก F4 เป็นหลานชายอดีตประธานาธิบดี ยุนซอกยอง เขาเป็นผู้สืบทอดมูลนิธิวัฒนธรรมซูอัม ศูนย์ศิลปะ และนอกจากนี้ครอบครัวของเขายังมีวงออเครสต้า เป็นของตนเองด้วย จีฮู ยังเป็นนักดนตรีไวโอลิน อีกด้วย เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งได้อายุห้าขวบ จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์จนเขาไม่สมารถที่จะขับรถยนต์ได้ เขาได้พบรักแรกกับ ซอฮยอน และหวังว่าจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของเขา กึมจันดี เป็นคนที่กระตุ้นให้เขาเข้าใกล้ซอฮยอน และด้วยกำลังใจ จาก จันดี ทำให้เขาบินตามไปหา ซอฮยอน ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่ท้ายสุดก็ต้องบินกลับมาเกาหลีเพราะซอฮยอน จะแต่งงานกับคนอื่น จีฮู เป็นหนุ่มที่ไม่แสดงออกให้เห็นว่าเขาเป็นห่วงคนอื่น เขารู้ว่าตนเองต้องการสิ่งใด และไม่เคยหลงคารมใครเลย หลังจากที่ จีฮู ได้สนิทสนมกับ จันดี ใจของเขาก็เริ่มสับสนว่าตนเองนั้น รักเธอหรือมีใจแค่มิตรภาพความเป็นเพื่อน 

ซอ ยีจอง นำแสดงโดย คิม บอม
ซอ ยีจอง เป็นหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะการปั้นดินเผาและ มาจากครอบครัวสูงศักดิ์ ถึงแม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงทางด้านพรสวรรค์การทำเซรามิค แต่เขาไม่สามรถทิ้งความรู้สึกที่ว่าเขามีชีวิตเพื่อพี่ชายของเขา พี่ชายผู้มีความสามารถพิเศษและจะเป็นผู้สืบทอดกิจการนั้นกลับหนีออกจากบ้าน และเลิกทำงานในวงการเซรามิค ยีจอง มีความรู้สึกด้อยภายในจิตใจจนทำให้เขารู้สึกย่ามใจที่จะมีความรักจริงสัก ครั้ง เขาจีงเป็นหนุ่มเพลย์บอย แต่เป็นสุภาพบุรุษและใจดี ถึงแม้ว่าเขายังไม่รู้ใจตนเองแต่เขาก็พยายามคนหาความรักที่แท้จริงของตนเอง

ซงวูบิน นำแสดงโดย คิม จุน
ซงวูบิน เป็นทายาทของบริษัทก่อสร้างอิลชิม ที่ในอดีตบ้านของเขาเป็นแกงค์อันตพาลขนาดใหญ่ เมื่อมาถึงรุ่นพ่อของเขาก็ เปลี่ยนมาจับธุรกิจถูกกฏหมาย โดยแม่ของเขาให้กำเนิดเขาด้วยอายุเพียง 20 ปี อีกทั้งเขายังมีน้องสาวที่อายุห่างกันมากจึงทำให้เขา รู้สึกชอบผู้หญิงที่ อายุมากกว่าและอบอุ่นที่ให้ฝ่ายหญิงคอยดูแลเอาใจใส่ซงวูบินเป็นคนมีเสน่ห์ ที่ความเป็นผู้นำที่มากเกินตัวแล้วยังเก่งด้านตัวเลขไม่ว่าจะเป็นการลงทุน หรือหุ้น 

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...