วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ส์เกาหลี My Princess

  ชื่อซีรี่ย์ : My Princess  ดูซีรี่ย์ My Princess
ชื่อภาษาไืทย :
ชื่ออื่นๆ :
นักแสดงนำ : Song Seung Hun, Kim Tae Hee, Park Ye Jin, Ryu Soo Young
จำนวนตอน : 16
ปีที่ฉาย : 2011
Official Site



My Princess

ซีรี่ส์เกาหลี My Princess

ซี รีย์โปรเจคพิเศษที่ทุกคนรอคอย การพบกันครั้งแรกของสองนักแสดงชื่อดังระดับแม่เหล็กของเกาหลี ซงซึงฮอนและคิมแทฮี กับเรื่องราวสุดโรแมนติกชวนฝันของนักศึกษาสาวผู้แสนธรรมดากับนักการฑูตหนุ่ม หล่อแถมครอบครัวร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี และอะไรจะเกิดขึ้น!!! เมื่อหญิงสาวธรรมดาคนนี้ได้กลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืน พลาดไม่ได้กับตอนแรก ของ My Princess วันที่ 5 ม.ค. 2011 ทาง MBC

นักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) ตอบเกี่ยวกับการวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเธออย่างที่คาดไม่ถึง

ใน งานแถลงข่าสำหรับละครเรื่องใหม่ My Princess ของทางสถานี MBC จัดขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 3 มกราคม และเมื่อถามเกี่ยวกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในด้านการแสดงของเธอ คิมแตฮีตอบว่า “ฉันโดนถามคำถามแบบนี้บ่อยมากค่ะ”

เธอ กล่าวว่า “ฉันรู้ตัวของฉันดีค่ะว่า ฉันขาดหลายๆ อย่างในด้านการแสดงของฉัน ฉันกำลังพยายามอย่างดีที่สุดของฉันเพื่อจะเต็มเติมในส่วนนั้นค่ะ”

อย่าง ไรก็ตามเมื่อสื่อถามความคิดของเธอเกี่ยวกับการถูกวิจารณ์สำหรับการ แสดงของเธอ สืบเนื่องมาจากเพราะว่าเธอหน้าตาดี ซึ่งคิมแตฮีตอบอย่างชาญฉลาดว่า “อย่างน้อยฉันก็มีหน้าตาที่ดูดีแทน” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับสื่อทุกคน

ตอนแรกของละครเรื่องนี้จะออกอาอากาศในวันที่ 5 มกราคมนี้

ใน รายการ Section TV Entertainment ของทางสถานี MBC ที่ไปเยี่ยมกองถ่ายทำเรื่อง My Princess ของทางสถานี MBC ที่คิมแตฮี (Kim Tae Hee) นำแสดง และเธอได้อธิบายถึงเบื้องหลังของ Hoot ของวง SNSD เวอร์ชั่นของเธอในพรีวิวของละคร

ใน การสัมภาษณ์คิมแตฮีสารภาพว่า “มันเป็นท่าเต้นที่ดีกว่าการเต้นแบบโรบินฮู้ดแบบนั้นค่ะ เมื่อตอนที่ฉันฝึกเต้น ฉันพยายามย้ำกับตัวเองว่า “ฉันคือสมาชิกวง SNSD ค่ะ”

My Princess My Princess My Princess


My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess My Princess   

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...