วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์เกาหลี My Girl รักหมดใจ ยัยกะล่อน


รักหมดใจ..ยัยกะล่อน (My girl 2006)

จู ยูริน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศ เพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของพ่อที่ไล่ตามทวงเงินจนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ โซลกองชาน เศรษฐีหนุ่มเจ้าของโรงแรมผู้ชาญฉลาดที่เกาะเชจู ในตอนนั้นจูยูรินไม่มีที่ไปและต้องการหนีเจ้าหนี้ของพ่อ จึงแอบเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านพักร้อนของโซลกองชาน เมื่อถูกโซลกองชานจับได้ก็พยายามใช้วิชาแต่งเรื่องเพื่อเอาตัวรอด แต่ไม่สามารถหลอกโซลกองชานได้ ระหว่างนั้นยูรินก็ได้บังเอิญรู้จักกับโชจองวู เศรษฐีเพลย์บอยที่บังเอิญเป็นเพื่อนสนิทของโซลกองชาน โชจองวูประทับใจในความตรงไปตรงมาและความร่าเริงของจูยูรินตั้งแต่แรกพบ
ใน ขณะเดียวกันคุณปู่ที่กำลังป่วยหนักของโซลกองชานต้องการพบกับหลานสาวที่หายไป ในเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่นก่อนตาย โซลกองชานจึงต้องพยายามสืบหาน้องสาวที่หายไปแต่ก็ยังหาไม่เจอ สุดท้ายจึงวางแผนให้จูยูรินปลอมตัวมาเป็นญาติผู้น้องในระหว่างที่ยังหาหลาน สาวตัวจริงไม่พบ ถึงแม้โซลกองชานจะเกลียดการโกหกเป็นที่สุด แต่เพื่อคุณปู่เขาก็ต้องยอมทำ ตอนแรกจูยูรินก็ปฏิเสธแต่เมื่อได้เห็นสภาพของคุณปู่จึงใจอ่อน จูยูรินเข้าไปอยู่ในบ้านของโซลกองชานในเมืองโซลในฐานะหลานสาวของคุณปู่ ประธานกลุ่มโรงแรมชื่อดัง ด้วยความใกล้ชิดจูยูรินจึงตกหลุมรักโซลกองชานในที่สุด แต่แล้ว คิมแซยูน คนรักเก่าของโซลกองชานที่เป็นนักเทนนิสสาวชื่อดังก็กลับมาจากต่างประเทศ หลังจากที่ทิ้งโซลกองชานไป ๒ ปีเพื่อทำตามฝันของตน คิมแซยูนยังไม่สามารถลืมโซลกองชานได้ จึงกลับมาตามง้อโซลกองชาน และกลับไปคบกันในที่สุด
การตามหาหลานสาวตัวจริงยังคงดำเนินต่อไประหว่าง นั้น หลักฐานชิ้นเดียวที่จะตามหาหลานสาวตัวจริงได้ก็คือรูปถ่ายของเธอกับครอบครัว และพ่อลูกชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ด้วยในญี่ปุ่นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ซึ่งก็คือพ่อของจูยูรินและตัวเธอนั่นเอง หลังจากที่จูยูรินได้เข้าไปอยู่ในบ้านของโซลกองชาน ก็เข้ากับครอบครัวของโซลกองชานได้เป็นอย่างดี และเป็นน้องสาวที่ดีของโซลกองชาน ความน่ารักและเสน่ห์ของจูยูรินก็ทำให้โซลกองชานก็เริ่มรักจูยูรินขึ้นมา เหมือนกัน แต่เขาก็ยังปฏิเสธตัวเองอยู่เพราะฐานะพี่น้อง และเพราะกำลังคบกับคิมแซยูนอยู่ โชจองวูที่ประทับใจยูรินตั้งแต่แรกพบก็ยังคงมาหายูรินเสมอ แล้วเขาก็รู้เรื่องที่โซลกองชานจ้างยูรินมาเป็นหลานสาวตัวปลอมเข้าโดย บังเอิญ แต่เขาก็ไม่บอกกับโซลกองชาน เพราะต้องการถือไพ่เหนือโซลกองชานในการจีบยูริน ทั้งๆที่ตัวเขาเองก็ทราบดีว่ายูรินรักโซลกองชาน
เมื่อความรักประดังเข้า มาจนมิอาจหักห้ามใจตัวเองได้ โซลกองชานจึงยุติความสัมพันธ์กับคิมแซยูน และยอมรับว่าตัวเองก็รักจูยูรินเช่นกัน แต่แล้วเมื่อพบหลักฐานว่า น้องสาวที่ตามหาอยู่ได้ตายไปแล้วในเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งนั้น นั่นก็หมายความว่าจูยูรินอาจจะต้องรับบทญาติผู้น้องของเขาตลอดไป แต่ต่อมาเมื่อทั้งสองเปิดใจต่อกันจึงตกลงกันว่าให้จูยูรินไปรอโซลกองชานที่ ที่เกาะเชจู และโซลกองชานจะเป็นผู้สารภาพเรื่องทั้งหมดกับทุกคน รอเวลาที่ทุกคนให้อภัยทั้งคู่แล้ว โซลกองชานก็จะตามไปหาจูยูริน แต่แผนการสารภาพผิดของทั้งสองก็ไม่สามารถลุล่วงไปได้ เพราะพ่อของจูยูริน ผู้ชายคนเดียวในภาพที่รู้ว่าหลานสาวตัวจริงยังมีชีวิตอยู่ รู้ข่าวที่เศรษฐีเจ้าของโรงแรมชื่อดังกำลังตามหาญาติผู้น้องที่หายไป จึงตั้งใจที่จะพาหลานสาวกลับมาพบกับคุณปู่และรับรางวัล แต่ดันบอกเรื่องนี้ให้กับคิมแซยูนด้วยเข้าใจว่าเป็นคนรักของโซลกองชาน คิมแซยูนไม่พอใจที่โซลกองชานทิ้งตนไปหาผู้หญิงจอมหลอกลวงอย่างจูยูริน จึงนำเรื่องนี้ไปบอกคุณปู่ เมื่อคุณปู่รู้เข้าก็โกรธมาก จูยูรินที่รู้สึกผิดเพราะโกหกอยู่แล้วก็เสียใจอย่างมากจึงยอมรับคำสั่งของ คุณปู่แต่โดยดี และหายตัวไปจากชีวิตของโซลกองชาน


ตัวละคร

Seol Gong Chan รับบทโดย Lee Dong-Wook

Seol Gong Chan เป็นทายาทเจ้าของบริษัทใหญ่โต ชายหนุ่ม........
รูปหล่อเคร่งขรึม ไม่ค่อยพูด... ต้องมาเกี่ยวกันกับนางเอกเพราะ.........
ความ บังเอิญ..และต้องเกี่ยวพันไปเรื่อย เกี่ยวทั้งตัว เกี่ยวทั้งหัวใจ ตั้งแต่มี นางเอกเข้ามาเกี่ยวพันทำให้ตัวเองได้ยิ้ม ได้หัวเราะ มากขึ้น และชอบแอบ มองนางเอกแล้วอมยิ้ม

Ju Yoo- Rin รับบทโดย Lee Da-Hae

Ju Yoo-rin หญิงสาวสวย ประวัติความเป็นมาไม่แน่ชัด อยู่กับพ่อเพียง 2 คน......... เคยอยู่ทั้งประเทศญี่ปุ่น และจีน เลยทำให้สามารถพูดได้ทั้ง 2 ภาษา ตอนแรกเป็น คนที่ดูเหมือนหลอกลวง แต่ไม่ใช่ เพราะทำทั้งหมดเพื่อพ่อ ต้องมาเกี่ยวพันกับพระเอก.... และต้องมาอยู่บ้านเดียวกับพระเอก สร้างความปวดหัว(ใจ)ให้พระเอก

Seo Jeong-Woo รับบทโดย Lee Jun-Ki

Seo Jeong-woo หนุ่มเพลย์บอยหน้าหวาน(มาก) ฐานะทางบ้านร่ำรวย เลยไม่ต้องทำงานทำการ...เป็นญาติกับพระเอก เจอนางเอกครั้งแรกก็ หลงรักนางเอก เพราะความเป็นคนไม่มีจริต มารยา ตรงไป ตรงมาซึ่ง ตัวเองไม่เคยเจอผู้หญิงแบบนางเอก..และจะเป็นที่ปรึกษาของนางเอก แม้ตัวเองจะต้องชอกช้ำใจ ที่ต้องมานั่งฟังนางเอกบอกว่ารักพระเอก....

Kim Sae Hyun รับบทโดย Park Si-Yeon

Kim Sae-hyun เป็นนักเทนนิส ขวัญใจประชาชน เป็นคนสวยที่เคยเป็นแฟนเก่าพระเอก ...
แต่ทิ้งพระเอกไปเพื่อสร้างความฝันของตัวเอง ในการเป็นนักเทนนิสระดับชาติ แต่ตอนหลัง
กลับมาหาพระเอกอีก เพราะตัวเองยังรักพระเอกอยู่


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...