วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์เกาหลี Alone in Love เพราะรักนี้มิอาจลืม

Alone in Love เพราะรักนี้มิอาจลืม
ระยะเวลาที่ทั้งคู่หย่าขาดจากกันกว่า 2 ปี แต่ยังคงนัด เจอกันเป็นประจํา ซึ่งแต่ละครั้งจะนํามาซึ่งการค่อนขอด หยิกแกมหยอก ไปจนถึงทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างเล็กน้อย ราวกับคนที่ไม่ลงรอยกันเลย แต่ทั้ง 2 ยังมีความหวังลึกๆ ในใจที่จะกลับมามีความรักที่เหมือนเดิมกันอยู่ ติดอยู่ที่ต่างคนต่างมีความคิดที่ไม่ต่างจากกันนัก คือการไม่ยอมใคร และตั้งหน้าตั้งตาจะเอาชนะอีกฝ่าย
แล้วสิ่งที่พลาดครั้งใหญ่ก็มาถึง เมื่อดองจินได้แนะนํา "ฮุนจุง" ผู้ชายรุ่นน้องที่ไม่ใช่สเป็คของอึนโฮ แต่เขาคือคนที่เคยหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็นในพิธีแต่งงานเมื่อหลายปีก่อน โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย แต่อึนโฮกลับตัดสินใจคบเขาจริงๆ เพราะเธอคิดว่า ดองจินพยายามที่จะผลักไสตนเองออกจากชีวิต


ทว่าจากพฤติกรรมบางอย่างของฮุนจุง ทําให้ อึนโฮ จีโฮ และ จุนเปียว เข้าใจผิดและต่างลง ความเห็นว่าเขาเข้าข่ายพวกโรคจิต อึนโฮไม่คิดที่ จะปล่อยให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับฮุนจุงไปไกลเกินกว่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนละครฉากหนึ่ง ที่เธอพยายามสร้างขึ้นมาเพื่อให้ดองจินเข้าใจว่าเธอกําลัง สานสัมพันธ์รักกับฮุนจุงเท่านั้น อึนโฮเอ่ยปากบอกฮุนจุงตามตรงเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่มีต่อเขา จนทําให้ฮุนจุง เข้าใจ...ทั้งสองจบความสัมพันธ์กันด้วยดี

ละครที่คิดว่าเป็นความรักอีกฉากหนึ่งก็ได้จบลง แต่ละครอีกฉากกําลังเริ่มต้น เมื่อดองจินได้สานสัมพันธ์กับหญิงสาวทั้ง คิม มียอน แม่หม้ายลูกติด เพียงเพื่อหวังที่จะประชดอึนโฮ รวมไปถึง "รักแรก" ของดงจิน สาวสวยผู้เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติกุลสตรี สุดท้ายของบทสรุป ดองจินได้ข่าวว่าอึนโฮ เศร้ามากถึงขนาดที่จะคิดสั้น เขาเองเริ่มเข้าใจแล้วว่าจะอยู่ไม่ได้หากปราศจากอึนโฮแม้จะมีอุปสรรคกางกั้น หัวใจสองดวงนี้เอาไว้ แต่คนเกาหลีมีความเชื่อว่า...ในดวงจันทร์นั้นจะมีชายชราที่ใช้ "เส้นด้ายสีแดง" ผูกมัดทารกชาย-หญิงแรกเกิด ที่เชื่อว่าถูกลิขิตให้เป็นคู่แท้ของกันและกันเอาไว้แล้ว!!

รายละเอียดนักแสดง :
Kam Woo Sung - Lee Dong Jin
Son Yeh Jin - Yoo Eun Ho
Lee Ha Na - Yoo Ji Ho
Gong Hyeong Jin - Gong Joon Pyo
Moon Jeong Hee - Chung Yu Gyoung
Oh Yoon Ah - Kim Mi Youn
Lee Jin Wook - Min Hyun Joong
Seo Tae Hwa - Chung Yoon Soo
Cho Hye Young - Choi Young In
Jin Ji Hee - Cho Eun Sol
Ha Jae Sook - Nah Yoo Ri
Kim Gab Soo - Yu Gi Young

ดูซีรี่ย์ A Man Called God ตอนแรกคลิกเลยดูซีรี่ย์ A Man Called God 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...