วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ส์เกาหลี Sign


เรื่องย่อ... SIGN กล่าวถึงเรื่องราวชีวิต และความยากลำบากของแพทย์นิติเวช แห่งสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ที่ทำการพิสูจน์หลักฐานการตายของผู้คน หญิงสาวผู้มุ่งมั่น โกดาคยอง
(รับบทโดย คิมอาจุง) เธอมักจะถูกต่อว่าในการทำงานอยู่บ่อยครั้งจาก ยุนจีฮุน (รับบทโดย
ปาร์คชินยัง) แต่เธอก็ยังคงยึดมั่นในจุดประสงค์ และเป้าหมายของตนเอง ที่จะสืบหาความจริงบางอย่างที่ซ่อนอยู่...



ปาร์คชินยัง รับบท ยูนจีฮุน
แพทย์ด้านนิติเวชที่เก่งที่สุดของเกาหลี เขาทำงานเป็นหมออยู่ที่สำนักตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์แห่งชาติ และด้วยสมองอันปราดเปรื่องถึงขั้นอัจฉริยะของเขา เขาจึงมีบุคลิคที่ไม่เหมือนใคร






คิมอาจุง รับบท โกดาคยอง
เจ้า หน้าที่พิสูจน์หลักฐานมือใหม่ ผู้มีความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงวงการวิทยาศาสตร์ด้านการพิสูจน์หลักฐาน แต่แทนที่เธอจะอยู่กับการตรวจสอบในห้องวิทยาศาสตร์ ตามที่เธอคาดไว้เท่านั้น เธอกลับต้องออกภาคสนามไปตรวจดูที่เกิดเหตุด้วยตัวเอง







จุนกวางริล รับบท อีมยองฮัน
นัก นิติวิทยาศาสตร์ ผู้มีความสามารถพิเศษ เขาต้องการที่จะกุมอำนาจทางการเมืองไว้ ดังนั้นจึงเป็นเหมือนคู่ปรับกับ จีฮุน (รับบทโดย ปาร์คชินยัง)







อึมจีวอน รับบท จุงวูจิน
พนักงาน อัยการผู้ทรงอำนาจ เธอทำงานเก่ง เป็นมืออาชีพ แม้ชายหนุ่มก็สู้ไม่ได้ เพราะเธอจะต้องทำงานภายใต้การแข่งขัน และสภาพกดดันตลอดเวลา








จองกยูวูน รับบท ซอยยีฮัน
นัก สืบหนุ่ม ผู้ที่ต้องออกภาคสนาม และทำงานในสถานที่เกิดเหตุจริง มากกว่าที่จะต้องนั่งโต๊ะเหมือนนักสืบคนอื่น แต่เขาก็มีจุดยืนที่แตกต่างจากพวกนักนิติเวชหรือพนักงานอัยการ 



ดู ซีรี่ส์เกาหลี Sign ตอนแรกที่นี่เลย ดูซีรี่ย์ 49 Days
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...