วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์เกาหลี East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น

เรื่องย่อ ละครเกาหลี East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น
เรื่องย่อ ละครเกาหลี East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น
ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น,East of Eden
ชื่อหนัง (เกาหลี/จีน/ญี่ปุ่น) : Edeonui Dongjjok
ชื่อหนังอื่นๆ : East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น
นักแสดง : Song Seung Hun, Yun Jung Hoon, Park Hae Jin, Lee Da Hae, Lee Yeon Hee
กำกับโดย : So Won Young
จำนวนตอน : 56
ประเภท : Action, Romance
ผลิตโดย : Kim Jin Man, Choi Byung Gil
Written By : Na Yun Sook, Lee Hong Ku
เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) : ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น,East of Eden
ละคร เรื่องนี้เกี่ยวกับผู้ชายสองคนที่มีโชคชะตาที่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาเกิด พวกเขาทั้งสองต่างก็คลอดมาจากที่โรงพยาบาลเดียวกัน แต่เมื่อตอนวัยรุ่นลีดองชุนได้เห็นเหตุการณ์การตายของพ่อของเขาเอง โดยที่เขาได้สัญญากับตัวเองว่าจะต้องแก้แค้นคนนั้นที่ทำให้พ่อของเขาตาย ซึ่งคนๆ นั้นชื่อชินแทฮวัง แต่น้องแท้ๆ ของดองชุน
ที่ชื่อดองฮุคถูก สลับตัวกับมุงฮุนที่เป็นลูกชายแทฮวังตั้งแต่ตอนเกิด ดองฮุนโตมาโดยมีหน้าที่การงานเป็นอัยการและตั้งใจที่จะช่วยพี่ชายของเขาแก้ แค้น แต่เมื่อเขาทั้งสองมารู้ว่าพวกเขาทั้งสองไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ ดองชุนจะทำอย่างไรเมื่อเขามารู้ว่าน้องชายของเขาแท้ๆ กับถูกเลี้ยงดูมาโดยแทฮวังและน้องชายที่อยู่เคียงข้างเขามาตั้งหลายปีกลับ เป็นลูกชายของศัตรู
เรื่อง ราวของชายสองคนผู้ซึ่งโชคชะตาที่แตกต่างกัน ทั้งที่พวกเขาเกิดวันเดียวกัน ในโรงพยาบาลเดียวกัน ตัวหนังดำเนินเรื่องขึ้นที่ ฮ่องกง, มาเก๊า และญี่ปุ่น เนื้อเรื่องดำเนินในช่วงเวลาปี 1960 ถึง ศตวรรษ 21
เหตุการณ์ เริ่มต้นขึ้น ในปี 1960 ซึ่งเป็นช่วงของการเคลื่อนไหวของกลุ่มนักศึกษา ลี กิชอล แกนนำในครั้งนั้นได้โทษตัวเอง หลังจากที่ทำให้พี่ชายของภรรยาเขาตาย ระหว่างการเคลื่อนไหว ทำให้เขาล้มเลิกทุกสิ่ง และเข้าทำงานในเมืองคังวอนซึ่งเป็นของครอบครัว ชิน เทฮวา
จาก นั้น ชิน เทฮวา ได้ฆ่า ลี กิชอล เนื่องจากเขาได้ล่วงรู้ในการกระทำสิ่งที่ชั่วร้ายของเขา และขู่เพื่อที่จะเปิดโปง ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ลี ดงชอล ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของ ลี กิชอล ได้พบเห็นเหตุการณ์เข้า หลังจากนั้นเขาจึงสัญญากับตัวเองว่า จะชำระแค้นในครั้งนี้ให้พ่อเขาให้จงได้ ขณะเดียวกัน ณ ที่โรงพยาบาล เหตุการณ์ที่ไม่อาจมีใครล่วงรู้ เมื่อ พยาบาล มินเอ ได้ทำการสลับตัวลูกชายคนที่ 2 ของ ลี กิชอล เพื่อเป็นการแก้แค้น ชิน เทฮวา
เมื่อ ลี ดงชอล ได้เติบโตขึ้น กลายเป็นมือขวาของมหาเศรษฐีเจ้าของบ่อนกาสิโนเกาหลี และยังมีกิจการอยู่ที่ฮ่องกง ขณะเดียวกัน ภายหลังจากการสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยกฎหมาย ลี ดงวุค ได้สอบเข้าเป็นอัยการ ส่วน ชิน เทฮวา ได้เป็นผู้สืบทอดกิจการของตระกูล ลี ดงวุค ได้ให้สัญญาว่าจะแก้แค้น ชิน เทฮวา กับพี่ชาย แต่แล้วสถานการณ์ไม่เป็นดั่งที่คาดคิด เมื่อความจริงเรื่องพ่อแม่ที่แท้จริงของเขานั้นกำลังจะถูกเปิดเผย เขาจะทำอย่างไรต่อไป
รายละเอียดนักแสดง : East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น

เรื่องย่อ ละครเกาหลี East of Eden ตระกูลรักหักเหลี่ยมแค้น 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...