วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์เกาหลี Cinderella's Sister พลิกลิขิตรัก




Title: Cinderella’s Stepsister / 
Cinderella’s Like in Fate / Cinderella Unni
Episodes: 20
Director: Kim Young Jo
Scriptwriter: Kim Kyu Wan
Broadcast network: KBS2 , Wednesday & Thursday 21:55
Broadcast period: 2010-Mar-31


เรื่องย่อ

เรื่องราวของซินเดอเรลล่าในยุคปัจจุบัน ที่ถูกดัดแปลงเนื้อเรื่องให้ซินเดอเรลล่าต้องวางแผน
เพื่อแก้แค้นพี่เลี้ยงสาวตัวร้าย ผู้ซึ่งทำให้เธอต้องทนทุกข์และเจ็บปวดอยู่นานนับปี
อึนโจไม่เคยมีความปรารถนา ไร้ซึ่งอารมณ์ กับรอยยิ้มถากถางของเธอ อึนโจเป็นเด็กสาวที่
ไร้ความรู้สึกมาตลอดชีวิต แม่ของเธอที่ดูแลเธอตามลำพังมาตลอด 18 ปี จนในที่สุดก็ได้พบกับ
คนที่ควรจะแต่งงานด้วย จึงได้พาอึนโจย้ายมาอยู่บ้านของพ่อคนใหม่ เป็นบ้านที่หรูหรา ครอบครัวที่มีเกียรติ
อึนโจรู้สึกว่าทุกๆสิ่งในบ้านหลังนี้ช่างไม่เหมาะสมกับเธอเลย สิ่งที่ทำให้เธอไม่สามารถทนรับได้อย่างที่สุดก็คือ
การที่ได้มาเผชิญหน้ากัน ฮโยซอน ผู้เป็นแก้วตาดวงใจของพ่อ และเป็นที่รักใคร่ของทุกคนในบ้าน
ฮโยซอนยังสามารถเอาชนะใจแม่ของอึนโจด้วยความสดใส และความไร้เดียงสาของเธอนั้น
ล้วนเป็นที่ดึงดูดใจผู้คนรอบข้าง อึนโจไม่สามารถอดกลั้นต่อสถานการณ์ดังกล่าวในเมื่อเธอต้องสูญเสียบุคคลเพียง
คนเดียวที่เธอเป็นเจ้าของ เธอตัดสินใจที่จะทวงความยุติธรรมกับฮโยซอน “ซินเดอเรลล่าไม่ควรถูกรักโดยแม่เลี้ยง
ในเมื่อเธอแหกกฎ ฉันก็จะเอาคืนโดยการแย่งทุกสิ่งที่เธอมีและทุกอย่างที่เธอกำลังจะมี
แต่ฉันควรจะเริ่มต้นอย่างไรดีละ” 

ตัวละคร


มุนกึนยอง รับบทเป็น อึนโจ

เป็นคนพูดจาแข็งๆ ชอบยิ้มเยาะ ด้านชาเรื่องหัวใจ ไม่มีจินตนาการในชีวิต ตั้งแต่เกิด ก็ก้าวกระโดดจากความเป็นทารก ความเป็นเด็กผู้หญิง ซึ่งหมายความว่า ตั้งแต่อายุสิบขวบเธอก็เริ่มพูดพร้อมกับถอนหายใจว่า ชีวิตช่างยากลำบากเหลือเกินสาเหตุที่ไม่มีความฝัน ไม่มีชีวิตชีวานั้นมาจากชีวิตของแม่ของเธอที่มีแต่เรื่องฉาวโฉ่ทุกที่ที่เธอ ไป แม่ของเธอ เปลี่ยนผู้ชายมากหน้าหลายตา ขณะที่ก็เอาแต่เฝ้าฝันถึงการเป็นคุณผู้หญิงสูงศักดิ์ อึนโจเกลียดชีวิตแบบนั้นมาตลอด เธอมักคิดว่า ได้โปรด อย่ายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของคนอื่น ได้โปรด พูดออกมาอย่างตรงไปตรงมา’“ชีวิตที่ไม่มีแม่ถ้าแม่ไม่อยู่ เธอคงจะเป็นอิสรเสรีกว่านี้
ชุนจุนมยอง รับบทเป็น ฮองกิฮุน

ทายาทของ กลุ่มฮังจูกาซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวมกลุ่มเป็นบริษัทใหญ่ ทั้งที่ตอนแรกเริ่มจากการเป็นโรงงานต้มเหล้าเล็กๆ เขาเคยเข้าออก บริษัทแดซุงโดกาได้อย่างสบายๆเพราะพ่อของเขา ฮง ฮันซุกเป็นเพื่อนสนิทกับ มิสเตอร์ กู แดซุง แต่ หลัง จากที่กลุ่มฮังจูกาเติบโตอย่างรวดเร็ว เขาก็ไม่ค่อยได้ไปที่แดซุงโดกาบ่อยเท่าเดิม เขาได้รับการศึกษาที่ดี เรียนดนตรีกับศิลปะ เขามีรูป ร่างหน้าตาดี โตมาเป็นผู้ชายที่ดีและเป็นทายาทครอบครัวร่ำรวย ก่อนจะเริ่มเข้าเกณฑ์ทหาร เขาก็ไปเยี่ยมที่แดซุงโดกา ก็ได้พบกับสาวน้อยที่เขาเริ่มรัก อึนโจ เธอไม่เคยปฏิบัติตนกับเขาแบบลูกไฮโซเลย
ซอวู รับบทเป็น ฮโยซอน

สาวสวยผู้ สดใสใจดี บุตรสาวคนเดียของบริษัท แดซุงโดกา คุณพ่อของเธอ มิสเตอร์ กูแดซุง เจ้าของแดซุงโดกาเป็นเหมือนสิงห์เจ้าป่า ของบรรดาพนักงานบริษัท แต่คิ้วขมวดเคร่งของเขาจะคลายออกทุกครั้งที่เห็น น้ำตาของฮโยซันลูกสาว เมื่อพ่อของเธอปิดชีวิตโสดของเขา และนำพาแม่ใหม่กับพี่สาว (เลี้ยง) มานั้น ในสายตา ของเธอมันหมายถึงการที่จะมีคนรักเธอเพิ่มขึ้นอีก เธอเป็นคนประเภทที่ไม่เคยคิดร้ายกับใครเลย แม้กระทั่งเวลาที่พี่เลี้ยงเริ่มทำร้ายเธอ ในตอนแรกเธอก็ไม่เคยคิดว่าพวกเขาเกลียดเธอเพราะสำหรับเธอแล้ว คนอื่นๆควรจะรักเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รู้ว่า พี่เลี้ยงสาวเกลียดเธอ เธอจึงตัดสินใจเริ่มสงคราม สู้กับพี่เลี้ยงสาวเพื่อทวงสิ่งที่เป็น ของเธอตั้งแต่แรกกลับคืนมา
 
แทคยอน (2PM) รับบทเป็น ฮันจุงวู

หนุ่มซื่อ (บื้อ) ที่ถูกเลี้ยงมาโดยนาย ชาง คนรักคนที่สิบของนาง ซง คังซุก แม่ของอึนโจ เป็นเด็ก ชายจอมอ้วนที่หนักเกือบร้อยกิโลตอนที่เรียนชั้นมัธยม เมื่อไม่มีใครสนใจเขา เขาก็เลยต้องดูแลตัวเอง เขาเข้า ร่วมทีมมวยปล้ำเพราะทีมให้อาหารกับเขา ย้ายไปอยู่ทีมเบสบอลเมื่อทีมเบสบอลให้อาหารเขา อาหารเป็นเหมือนศาสดาและสรณะสำหรับหนุ่ม น้อยชองอู อาหารที่แม้แต่นายชาง หรือนางซง คังซุกไม่เคยเตรียมให้เขา
แต่อึนโจก ลับเป็นผู้นำมาให้ หลังจากที่อึนโจมาอยู่บ้านนายชาง ก็มีควันหอมกรุ่นจากการทำอาหาร หนุ่มผู้ หิวกระหาย(อาหาร) ไม่รู้จบถูกทำให้อ่อนโยนโดยอึนโจ เขาตัดสินใจที่จะรักอึนโจ ผู้เดียวที่แคร์เขา ดังนั้น ถึงแม่ว่าอึนโจจะจากไป เขาก็ไม่เคยเลิกรักเธอ ชองอูตัดสินจะเติบโตขึ้นเป็นหนุ่มรูปหล่อใจดีเพื่อจะมอบความภักดีให้อึนโจ แล้วเขาก็กลับมาอยู่ตรงหน้าอึน โจในฐานะหนุ่มสุดหล่อ



 
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...